Công dụng yến sào

Vì sao cần bổ sung yến sào trong mùa Covid-19

Sống trong dịch bệnh, ta mới biết quý trọng hơn những tháng ngày bình yên. Một buổi chiều dạo quanh Sài Gòn cùng đám bạn thân. Cùng nhau la cà vài quán xá, kể cho nhau nghe những câu chuyện đời thường… Những điều bình dị ấy từ khi Covid-19 xuất hiện thì chúng trở nên thật xa xỉ.

Giờ đây, bình an khỏe mạnh mới là ước muốn chung của mọi nhà. Vậy để có một cơ thể khỏe mạnh, việc bổ sung chất dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng chống lại virus là điều quan trọng. Thực phẩm được nhiều gia đình lựa chọn trong mùa dịch này đó chính là yến sào.

Covid-19 đáng sợ như thế nào?

Có thể nói, dịch bệnh Covid-19 không gì một cuộc chiến tranh của toàn nhân loại. Kẻ thù của chúng ta vô hình vô lượng nhưng chúng có sức sát thương vô cùng lớn. Chỉ tính riêng Việt Nam, số người tử vong đã lên đến 5 con số. Thực vô cùng đau xót!

Làn sóng Covid-19 đang đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe người dân, cướp đi mạng sống của hàng triệu người trên khắp thế giới. Đáng sợ hơn, người nhiễm Covid-19 thường có diễn biến thất thường và phức tạp. Ở giai đoạn đầu, bệnh diễn biến chậm và âm thầm, nhưng sau đó rất nhiều ca bệnh đột ngột diễn biến nặng, phải thở oxy, thở máy, hoặc hỗ trợ tuần hoàn hô hấp. Những người có tuổi, có bệnh nền và đề kháng kém là nạn nhân hàng đầu của Covid-19. Bởi khi đề kháng kém, virus có thể dễ dàng xâm nhập và tàn phá lá phổi của chúng ta. Khi đó, ranh giới giữa sự sống và cái chết vô cùng mong manh.

Được biết, một số người đã từng mắc các bệnh nghiêm trọng do COVID-19 gặp phải các ảnh hưởng đa cơ quan hoặc bệnh tự miễn dịch trong một thời gian dài kèm theo các triệu chứng kéo dài nhiều tuần hoặc nhiều tháng sau khi mắc COVID-19. Ảnh hưởng đa cơ quan có thể ảnh hưởng hầu hết, nếu không phải là tất cả, hệ thống cơ thể, bao gồm các chức năng tim, phổi, thận, da và não. Các tình trạng tự miễn xảy ra khi hệ miễn dịch của bạn tấn công các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể do nhầm lẫn, gây viêm hoặc tổn thương mô ở những bộ phận cơ thể bị ảnh hưởng.

Một hũ yến chưng tươi “ăn liền” Kim’s Nest – Yến sào trong mùa Covid 19

Các triệu chứng khi mắc Covid-19

Theo thông tin từ Bộ Y tế cho biết, thời gian ủ bệnh là từ 2-14 ngày, trung bình là 5-7 ngày. Triệu chứng hay gặp khi khởi phát là sốt, ho khan, mệt mỏi và đau cơ. Một số trường hợp đau họng, nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau đầu, ho có đờm, mất vị giác, nôn và tiêu chảy.

Có khoảng hơn 80% người bị mắc Covid-19 chỉ sốt nhẹ, ho, mệt mỏi, không bị viêm phổi. Thường tự hồi phục sau khoảng 1 tuần. Một số trường hợp không có biểu hiện triệu chứng lâm sàng nào.

Khoảng 14% số bệnh nhân diễn biến nặng như viêm phổi, viêm phổi nặng cần nhập viện. Khoảng 5% cần điều trị tại các đơn vị hồi sức tích cực với các biểu hiện hô hấp cấp (thở nhanh, khó thở, tím tái, …). Hội chứng suy hô hấp cấp tiến triển (ARDS), sốc nhiễm trùng. Suy chức năng các cơ quan bao gồm tổn thương thận và tổn thương cơ tim, dẫn đến tử vong. Thời gian trung bình từ khi có triệu chứng ban đầu tới khi diễn biến nặng thường khoảng 7- 8 ngày.

Khi virus SARS-CoV-2 đã có thể lây lan trong không khí. Nguy cơ lây nhiễm cao, chúng ta cần nâng cao cảnh giác. Khi có những triệu chứng ban đầu như ho sốt. Cần test nhanh Covid-19 hoặc báo cơ quan y tế gần nhất để sớm được phát hiện và điều trị.

Cần làm gì khi bị mắc Covid-19

Khi chẳng may bị mắc Covid-19, chúng ta không nên quá hoang mang lo lắng. Tâm trạng và tinh thần ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trị bệnh.

Điều đầu tiên khi biết mình bị F0, bạn nên bình tĩnh, không cần suy nghĩ đến nguồn lây của mình. Hãy bắt tay vào dọn dẹp phòng ốc, nhà cửa xịt khử khuẩn tất cả các đồ dùng trong nhà nhé.

Tiếp theo, hãy nhờ bạn bè, người thân giúp bạn chuẩn bị những nhu yếu phẩm, thuốc men cần thiết như: Thực phẩm. Các loại thước cần thiết như hạ sốt, ho, tiêu chảy… Nước muối sinh lý, cồn rửa tay, cồn xịt phòng, vitamin C, chanh gừng xả…

F0 nên xông hơi mỗi ngày 1 lần với lá xông thảo dược Wao Fresh.

Lá xông thải độc Wao Fresh dùng xông hơi, thải độc, diệt và ngăn ngừa virut cảm cúm. Làm giảm các triệu chứng của bệnh cảm cúm như sốt, nhức đầu, sổ mũi và nghẹt mũi.

Lá xông thải độc Wao Fresh bao gồm 9 loại dược liệu gồm lá tre, ngải cứu, lá sả, bạch đàn, hương nhu, lá bưởi, tía tô, ngò rí và cúc tần. Khi xông người, các độc tố sẽ được thoát ra ngoài qua tuyến mồ hôi. F0 mỗi ngày xông 1 lần sẽ giúp cơ thể thải độc và sớm khỏi bệnh.

Một điều qua trọng khác khi mắc Covid-19 đó chính là chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Bạn cần đảm bảo được lượng dinh dưỡng vào cơ thể. Bởi chỉ khi bạn được nạp đủ dinh dưỡng, cơ thể mới có thể sản sinh ra sức đề kháng và chiến đấu lại với virus. Thực phẩm hàng ngày cần đảm bảo đủ thịt cá, rau xanh, vitamin C (cam, chanh, ổi…). Và nên bổ sung các loại thực phẩm bổ dưỡng như yến sào…

Bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, vận động cho cơ thể ra mồ hôi. Hãy làm những điều khiến bạn thấy thoải mái và vui vẻ như nghe nhạc, đọc sách, dọn dẹp nhà cửa. Thường xuyên sát khuẩn tay và súc miệng bằng nước muối sinh lý.

Bên cạnh việc duy trì những thói quen tốt như ăn đủ bữa, uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn. Thực hiện tốt 5K của Bộ Y tế. Nên bổ sung yến sào đảo thiên nhiên đều đặn để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Giúp người thân trong gia đình nâng cao sức khỏe, an tâm trong mùa dịch. 

Tranh thủ bổ sung yến sào trong mùa Covid giúp tăng sức đề kháng

https://kimsdeli.com/san-pham/yen-chung-nguyen-to/
Yến chưng nguyên tổ ăn liền Kim’s Nest

F0 rất cần bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng và khoáng chất để cơ thể chiến đấu với virus. Một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng. Mà F0 cần bổ sung mà Kim’s Nest muốn nhắc đến ở đây đó chính là yến sào.

Yến sào là loại thuốc bổ cung cấp thêm năng lượng. Cân bằng và tăng cường quá trình trao đổi chất. Yến sào có công dụng tăng hấp thu dinh dưỡng. Bổ phổi, tốt cho tim và sự tuần hoàn máu, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố. Giảm thời gian đông máu, ổn định các chỉ tiêu huyết học. Ăn tổ yến nhà Kim’s Nest  liên tục sau một thời gian sẽ có tác dụng giữ cho cơ thể trẻ, khỏe không bị bệnh, tăng cường sức đề kháng và chống chọi lại bệnh tật…

Không chỉ những người mắc Covid-19 mới cần ăn yến sào. Mỗi chúng ta vẫn nên ăn yến sào Kim’s Nest hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng. Và tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ mắc Covid-19.

Facebook